Game Hồng Đồ Chi Hạ
ảnh animationảnh animation
Tin Tức《Quần Hùng Thảo Đổng》Cơ Chế Đặc Biệt! Những điều cần ý!

《Quần Hùng Thảo Đổng》Cơ Chế Đặc Biệt! Những điều cần ý!

12/04

Kịch bản hoàn toàn mới, là một trong những kịch bản độc đáo của Hồng Đồ hiện nay, kịch bản ngoài đối kháng không cân xứng và lối chơi mới độc đáo, còn đặc biệt thêm vào một số cơ chế đặc biệt, từ đó đem đến cho chúa công trải nghiệm game hoàn thiện hơn~

Trong kịch bản Thảo Đổng ( Đối kháng phe không cân xứng) lần này, Đổng Trác được sinh ra độc lập ở giữa Tư Châu là một phe mạnh ở giai đoạn đầu, cũng có không ít chúa công phản hồi, e ngại phía liên quân sẽ dùng các tài khoản nhỏ để chiếm chỗ trong châu khởi sinh Đổng Trác, dẫn đến Tư Châu nhanh chóng bị đầy. Về những e ngại này, chúng tôi đã tiến hành điều chỉnh một số cơ chế trong kịch bản mới này:

I. Tối ưu hóa cơ chế đặt châu

Trong kịch bản mới đã thêm tính năng hiển thị số người còn có thể đặt châu Đổng Trác, liên tục hiển thị tình hình thực tế, giúp quản lý liên minh có thể đưa ra những chính sách đặt châu kịp thời.

Đồng thời để hoàn thiện hơn trải nghiệm đặt châu của người chơi, nhân vật sau khi đặt châu sẽ bị hệ thống thu hồi giám sát, dựa theo thế lực của nhân vật và thời gian độ sôi nổi để tiến hành phán đoán động thái, đại doanh không đạt tiêu chuẩn sẽ bị thu hồi. Sau khi thu hồi đại doanh chỉ xóa bỏ dữ liệu bản đồ của nhân vật. Thế lực, ô đất, thành tựu, nhiệm vụ, các kiến trúc, thẻ tướng, số lượng tài nguyên, số binh sĩ, vật phẩm trong túi đều sẽ giữ nguyên, người chơi bị thu hồi có thể chọn lại châu, sau khi đặt châu sẽ hoàn lại dữ liệu.

II. Thu nạp thành viên liên minh

Liên minh phe Đổng Trác trong quá trình chinh chiến, có thể tăng số lượng thành viên bằng cách chiếm thành. Sau khi liên minh được tăng số người thu nạp, có thể mời ngay thành viên của châu đó vào liên minh, cũng có thể thu nạp chúa công của châu khởi sinh khác vào phe Đổng Trác.

Giới hạn số lượng người: Giới hạn số người tăng của tất cả các thành Tư Châu, tối đa có thể thu nạp 80 người của châu khởi sinh khác.

Cách thu nạp: Người chơi phe liên quân sau khi đồng ý thu nạp, có thể chọn [Tái Khởi] đến Tư Châu.

III. Những thay đổi về cơ chế khác

Bảo vệ quốc thủ: Phạm vi quận tương ứng của thành phố mà liên minh chiếm lĩnh, được xem là phạm vi bảo vệ quốc thổ, trong phạm vi này, thế lực địch không thể di dời thành, cơ chế này cũng dùng cho liên quân và quân Đổng Trác.

Tổng kết sự kiện: Vì mỗi phe có đặc tính khác nhau nên tốc độ phát triển cũng khác nhau, tổng kết sự kiện Liên Quân và Quân Đổng Trác sẽ chia làm hai bảng xếp hạng, sẽ tính và phát thưởng riêng.

Qua những cơ chế được bổ sung và làm mới, có thể đảm bảo người chơi ở các phe khác nhau đều được hưởng những phúc lợi trong game một cách công bằng.

Trên đây là những điểm cần chú ý trong Quần Hùng Thảo Đổng, hi vọng có thể giúp ích cho các vị chúa công!

BQT Hồng Đồ Chi Hạ,

Trân Trọng!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ