Game Hồng Đồ Chi Hạ
ảnh animationảnh animation
Tin Tức[HOT] Kỹ Năng Danh Tướng Mới (Update 03/08)

[HOT] Kỹ Năng Danh Tướng Mới (Update 03/08)

01/08

Xin chào chúa công, hai vị tướng update lần này là SP Đổng Trác và Đổng Bạch, tướng mới lần này với khí thế mạnh mẽ, lần lượt là “Đội Tỷ Muội”, “Đội Tam Kỵ” có độ phối hợp cao! Chúa công hãy cùng chiêm nghiệm về cách sử dụng tướng trong thực tế khi đọc nhé, không nói nhiều nữa, chúng ta cùng đi vào nội dung chính nào!

SP Đổng Trác

Kỹ năng chính: Kinh Kỳ

Tạo ra tổng 120% ST võ lực cho quân địch trong phạm vi, và tăng 20% võ lực cho kỵ binh bên ta, trong 10s, CD 20s. 

~> Kỹ năng chính có hiệu quả tương tự với Mã Đằng, tuy nhiên hiệu quả mà SP Đổng Trác cung cấp là 20% buff võ lực, buff thực tế sẽ dựa theo cấp độ thuộc tính của tướng, cấp chịu ảnh hưởng nhất định, giai đoạn giữa và cuối có thể xem xét đảm nhận chủ tướng giúp đồng đội ăn Si Kim Cổ Hãi.

Kỹ năng kèm theo: Tung Hoành

Toàn bộ tướng kỵ binh bên ta lần lượt chọn ngẫu nhiên hai tướng địch, gây 60% sát thương võ lực cho chúng, nếu tướng địch chịu hai lần sát thương, thì sẽ gây thêm Giải Giáp cho chúng ( không thể công thường), kéo dài 10s, nếu tướng địch chịu 3 đoạn sát thương, thì sẽ gây Choáng cho chúng (không thể hành động), kéo dài 10s, vào trận toàn bộ tướng kỵ binh bên ta tăng 20% tỷ lệ phóng kỹ năng chủ động, CD 20s.

~> Vì bên ta mỗi người có thể công 2 mục tiêu, cài đặt Tạm Kỵ có tỷ lệ lớn kích hoạt trạng thái Choáng , 100% kích hoạt Giải Giáp, tỷ lệ sát thương và khống chế tương đối cao. Điểm quan trọng là kỹ năng này có thể cung cấp 20% tỷ lệ kích hoạt kỹ năng chủ động cho kỵ binh bên ta khi mở trận. Là hệ kỵ binh bùng nổ, ra đòn ở lượt đầu khi vào trận là vô cùng quan trọng, điều này chắc chắn cho phép đội Kỵ Binh dễ chấp nhận sai sót hơn.

Kỹ năng đổi: Độc Tôn

Tịnh hóa toàn bộ tướng kỵ binh bên ta, và làm cho sát thương kỹ năng chủ động ở lượt kế tiếp của toàn bộ tướng kỵ binh bên ta tăng 70%, duy trì 20s, CD 20s.

~> Kỹ năng tịnh hóa riêng của hệ kỵ binh, từ trước đến nay kỵ binh gần như không có cách chơi kết hợp kỹ năng tịnh hóa. Độc Tôn không chỉ có hiệu quả tịnh hóa toàn thể hoàn hảo, buff sát thương chủ động cũng có thể bù đắp thay thế tổn thất của kỹ năng tăng sát thương.

Đổng Bạch

Kỹ năng chính: Càn Khôn

Tạo ra tổng 120% sát thương trí lực cho quân địch trong phạm vi, và làm cho sát thương mà toàn bộ tướng nữ bên ta phải chịu giảm 20%, trong 10s, CD 20s.

~> Kỹ năng chủ tướng vừa có phòng thủ và sát thương, tỷ lệ giảm thương 20% vừa đủ yêu cầu. Nhưng xét về thời điểm ra đòn trước của kỹ năng chủ tướng, có thể làm giảm sát thương nhận được tới mức thấp nhất cho đội trong chu kỳ quân địch xuất kích, giúp ích nhiều hơn cho chiến cuộc có thời gian dài.

Kỹ năng kèm theo: Phương Phỉ

Tăng 50 điểm mị lực cho toàn bộ tướng nữ bên ta (phụ thuộc vào thuộc tính mị lực của Đổng Bạch). Khi bên ta công, sát thương toàn bộ tướng nữ bên ta gây ra cho tướng nam tăng 30% (phụ thuộc vào thuộc tính mị lực của Đổng Bạch), và sau khi gây ra ST chủ động cho chúng (không bao gồm sát thương có tính duy trì), giảm 5% sát thương của chúng ( duy trì toàn trận, tối đa cộng dồn 6 lần, không thể tịnh hóa).

~> Hiệu quả tăng lợi tướng nữ rất phù hợp với Bộ Luyện Sư, cũng có thể dùng độc lập. Sát thương gây thêm đối với tướng nam đã bù đắp khuyết điểm buff ra đòn tương đối ít của đội tỷ muội, hiệu quả giảm sát thương không thể hủy kết hợp với đặc điểm kháng đòn của đội tỷ muội, còn có thể tăng thêm khả năng chiến đấu liên tục.

Kỹ năng đổi: Liên Tru

Gây ra cho hai tướng bất kỳ của địch sát thương trí lực 150%, nếu mị lực của mục tiêu thấp hơn bản thân, sẽ gây thêm 2 lần sát thương trí lực 50% cho tướng này, CD 20s.

~> Tỷ lệ sát thương căn bản tương đối thấp, nhưng khi kích hoạt thêm sát thương lần 2 có thể tạo ra tổng 250% sát thương cho một mục tiêu, tuy nhiên lấy mị lực là tiêu chuẩn phán đoán, chỉ thích hợp tướng trí lực thấp sử dụng, dùng trong đội tỷ muội tỷ lệ kích hoạt càng cao. Trong số tướng nam, chỉ có Chu Du, Gia Cát Lượng và một vài tướng khác có mị lực tương đối cao.

 

Sau khi đã xem giải thích trên, các vị chúa công chắc đã phát hiện ra những đặc điểm của hai vị tướng này rồi chứ ~ Đội Tỷ Muội từ trước tới nay khá bình thường, liệu có thể chuyển thủ thành công nhờ có sự xuất hiện của Đổng Bạch không? Sau S2, tình hình nhóm kỵ binh yếu thế, liệu có thể trở lại thành Thần Đàn khi có sự tham gia của SP Đổng Trác không? Chúng ta cùng chờ đón nhé~

 

BQT Hồng Đồ Chi Hạ,

Trân Trọng!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ