Game Hồng Đồ Chi Hạ
ảnh animationảnh animation
Tin Tức[HOT] Kỹ Năng Danh Tướng Mới (Update 07/07)

[HOT] Kỹ Năng Danh Tướng Mới (Update 07/07)

08/07

Trong phiên bản update ngày 07/07 vừa rồi đã có thêm nhiều vị tướng mới xuất hiện thu hút sự chú ý của nhiều chúa công. Đặc biệt, những bộ kỹ năng mới là điều đáng quan tâm nhất vì nó sẽ đem lại sự thay đổi cho nhiều chiến thuật đội hình. Hãy cùng nhau tìm hiểu những kỹ năng đó nào:

SP Điển Vi

Kỹ năng chính: Cửu Vãn Thời Khuynh

Hồi phục binh lực nhất định cho bản thân ( tỷ lệ hồi phục 120%, bị ảnh hưởng bởi thủ), và làm cho ST võ lực mà bản thân phải chịu giảm 40%, duy trì 10s, CD 20s.

Kỹ năng tướng chính chủ yếu hồi phục cá nhân bản thân và giảm sát thương, kết hợp với hiệu quả kỹ năng của bản thân SP Điển Vi sẽ có hiệu quả trong việc nâng cao khả năng sống sót của tướng, là chủ tướng được đề xuất dùng ở những thời điểm quan trọng.

Kỹ năng kèm theo: Tử Trận Cự Địch

Vào trận có 80% tỷ kệ gây Khiêu Khích cho toàn tướng địch (ép mục tiêu chuyển đối tượng công thường thành bản thân, phán đoán riêng), trong 30s; ST công thường, liên kích bản thân chịu giảm 50%, mỗi 1 lần bản thân bị công thường, tăng 3% thuộc tính chiến đấu (duy trì cả trận, tối đa cộng dồn 10 tầng, không thể xóa).

Tương tự với kỹ năng kích hoạt công thường của Thâu Công Mặc Thủ, không có hiệu quả tấn công, nhưng tối đa có thể nhận được tăng thuộc tính chiến đấu 30%, kết hợp với Khiêu Khích 30s khi mở trận, tốc độ cộng dồn là cực nhanh. Vì hiệu quả kỹ năng có chứa giảm thương liên kích và khiêu khích, SP Điển Vi cũng có khả năng đảm nhận tướng hàng đầu, có sức uy hiếp vô cùng lớn đối với đội liên kích.

Kỹ năng đổi: Chấp Kỳ Định Loạn

Bản thân sau mỗi 6 lần bị công thường lần lượt nhận hiệu quả sau (Mỗi lần chỉ nhận 1 hiệu quả): gây Câm Lặng cho 1 tướng địch ngẫu nhiên (không thể dùng kỹ năng chủ động), trong 10s, bản thân hồi binh lực nhất định (tỉ lệ hồi 80%, phụ thuộc thủ).

Kỹ năng này có thể nói là thần kỹ của hàng đầu, 6 lần công thường sẽ kích hoạt 1 lần câm lặng hoặc hồi phục binh lực, không những tăng khả năng chịu thương của hàng đầu, còn cho thêm khả năng khống chế. Nếu tướng kết hợp với kỹ năng Khiêu Khích, lợi ích có được từ khống chế sẽ liên tục tăng.

 

SP Tôn Kiên

Kỹ năng chính: Đế Tinh Tương Minh

Chọn ngẫu nhiên 2 tướng (không phân địch ta), phóng Câm Lặng ngẫu nhiên cho chúng (không thể dùng kỹ năng chủ động) hoặc Giải Giáp (không thể công thường), trong 10s, kỹ năng CD 20s.

Là kỹ năng tướng chính cực tốt trong việc khống chế mục tiêu và trạng thái, nhưng vì việc chọn mục tiêu là hoàn toàn ngẫu nhiên, nên không khuyến khích đảm nhận vai trò chủ tướng trong đội hình thông thường, sẽ phù hợp hơn với đội hình chỉ huy hoặc đội hình 2 phụ một tướng chủ chốt lấy SP Tôn Kiên làm trọng tâm.

Kỹ năng kèm theo: Hoài Bích Kỳ Tội

Thêm cho bản thân tối đa 90% miễn khống chế (Miễn nhiễm toàn bộ khống chế), duy trì cả trận; 20s đầu, bản thân có Ngọc Tỷ (Ngọc Tỷ gồm buff, debuff sau: tăng 50% ST, Lệ Quân, Choáng); khi 20s, Ngọc Tỷ vào giai đoạn tranh cướp, tướng binh lực cao nhất hai bên nhận ngọc tỷ (không thể xóa, tịnh hóa), mỗi 10s cướp 1 lần.

Cơ chế Ngọc Tỷ rất thú vị, nó vừa cung cấp tăng lợi sát thương ở mức cao, vừa làm cho người sở hữu rơi vào trạng thái choáng, SP Tôn Kiên vì bản thân có miễn khống chế cao, ngọc tỷ có thể nói là vũ khí lợi hại tăng sát thương ổn định đối với tướng này, nhưng lại là khống chế nguy hiểm đối với các tướng khác trên chiến trường. Cho dù SP Tôn Kiên có mất đi Ngọc Tỷ, tướng này vẫn có miễn khống chế 90%, xét thấy tướng có binh lực cao nhất trong chiến đấu thường là chủ tướng của hai bên địch ta, vậy thì lợi ích thực tế của ngọc tỷ đã rất rõ ràng rồi, tin rằng các vị chúa công có thể dựa trên những đặc điểm của tướng này để kết hợp ra một đội hình đặc biệt.

Kỹ năng đổi: Định Quy Võ Tiết

60s đầu, toàn tướng bên ta miễn nhiễm Trói Buộc, khi chịu ST, thủ hoặc trí của tướng bên ta tăng thêm 100 điểm, căn cứ loại ST của địch tính (Mỗi 1 tướng bên ta chịu khống chế, hiệu quả giảm 50%).

Kỹ năng này là kỹ năng phòng thủ, khống chế chiến trường đầu tiên chống lại trói buộc của chỉ huy, đồng thời có thể cung cấp buff thuộc tính khá cao. Rất có hiệu quả khi dùng cho pháp sư để đỡ kế thành trống. Mặc dù hiệu quả câm lặng không thay đổi, nhưng có thể đảm bảo trận hình không hỗn loạn, nếu có cơ hội nhận được 100 điểm buff trí lực, sẽ giúp rất nhiều cho việc lấy lại ưu thế sau này.

 

SP Trương Bào

Kỹ năng chính: Hãn Dũng Lập Công

Chọn ngẫu nhiên 2 tướng địch, 60% xác suất phóng Kiệt Sức cho chúng (không thể gây ST), trong 10s, kỹ năng CD 20s.

Hiệu quả khống chế ổn định hơn so với SP Tôn Kiên, tỷ lệ kích hoạt cũng khá khả quan, mặc dùng Kiệt Sức không thể miễn nhiễm trạng thái kỹ năng, nhưng rất có hiệu quả khi dùng để né sát thương, còn có thể liên kết với những tướng như Tư Mã Sư tăng sát thương khi gặp tướng kiệt sức.

Kỹ năng kèm theo: Trí Tồn Trung Hạ

Gây cho 2 tướng địch ngẫu nhiên 150% ST Võ Lực, 40% xác suất gây Kiệt Sức (không thể gây ST), trong 10s, nếu những tướng này đã bị gây Kiệt Sức (Gồm Kiệt Sức được thêm ở lần kỹ năng này ), có 40% xác suất làm Choáng (không thể hành động), trong 10s, kỹ năng CD 20s.

Là kỹ năng chủ động kiêm tấn công và không chế, có tỷ lệ sát thương và tỷ lệ khống chế khá tốt, còn có thể gây choáng cho địch đã có Kiệt Sức, có thể dùng để tăng khống chế.

Kỹ năng đổi: Tung Mã Trì Mâu

Gây cho toàn tướng địch 125% ST Võ Lực, làm bản thân Câm Lặng (không thể dùng kỹ năng chủ động), trong 10s, kỹ năng CD 10s.

Nhìn thì giống như tổng thể kỹ năng sát thương có CD ngắn, nhưng tính thêm 10s tự bản thân câm lặng, thực tế thời gian CD là 20s, không khuyến khích tướng thường sử dụng. Kỹ năng này sẽ thích hợp hơn với những tướng tự có miễn khống chế ổn định như Cam Ninh khi trời mưa, SP Tôn Kiên.

 

SP Chu Tuấn

Kỹ năng chính: Cố Tương Suất Lệ

Gây 120% ST Võ Lực cho địch trong phạm vi , nếu mục tiêu là lãnh tụ Khăn Vàng (Trương Giác, Trương Bảo, Trương Lương, Trương Ninh), ST lần này nhận 100% Lệ Quân (Căn cứ ST Võ Lực gây ra hồi binh lực nhất định), kỹ năng CD 20s.

Là kỹ năng chủ tướng thu lợi khá cao khi đối đầu với tướng khăn vàng, có hiệu quả trong ổn định binh lực của bản thân, tăng sức tấn công, trong chiến đấu thường không có hiệu quả đặc biệt nào.

Kỹ năng kèm theo: Vây Đánh Khăn Vàng

Gây cho 2 tướng địch ngẫu nhiên 150% ST Võ Lực, nếu mục tiêu là lãnh tụ Khăn Vàng (Trương Giác, Trương Bảo, Trương Lương, Trương Ninh), sẽ gây x2 ST, gây Câm Lặng (không thể dùng kỹ năng chủ động), trong 10s, kỹ năng CD 20s.

Tỷ lệ sát thương thường khá bình thường, nhưng đối với lãnh tụ khăn vàng có thể tạo ra Sát Thương X2 và thêm câm lặng, dùng để khắc chế đội hình hệ Hoàng Thiên sẽ cực mạnh, SP Chu Tuấn là khắc tinh sát mệnh của hệ Hoàng Thiên trong PVP.

Kỹ năng đổi: Khổ Tâm

60s đầu, chọn ngẫu nhiên 2 tướng bên ta, và thêm cho 2 tướng miễn nhiễm phản bội, tỷ lệ 100% thêm 1~2 lần đỡ ( miễn nhiễm 1 lần kỹ năng chủ động, sát thương kỹ năng liên kích).

Miễn nhiễm phản bội dài tới 60s có thể trực tiếp tránh được ưu thế lớn nhất của quân phản bội, đồng thời thêm đỡ cũng có hiệu quả né sát thương nhất định.

 

Mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho các chúa công. Hẹn gặp lại tiếp ở lần cập nhật tướng mới sau nhé ạ!

BQT Hồng Đồ Chi Hạ,

Trân Trọng!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ