Game Hồng Đồ Chi Hạ
ảnh animationảnh animation
Tin TứcKỹ Năng Tướng Mới (Update 20/04)

Kỹ Năng Tướng Mới (Update 20/04)

21/04

Như các chúa công đã biết, cuối thời Đông Hán, Tào Ngụy có Tuân Du, Đông Ngô có Trương Chiêu. Hai nhân vật này đều vô cùng thông minh và trung nghĩa. Giờ đây, hai vị tướng tài ba này đã ra mắt trong thế giới Hồng Đồ Chi Hạ, nếu có được tướng này thì con đường giành lấy thiên hạ không còn gian nan mà như hổ mọc thêm cánh! Hãy cùng nhau tìm hiểu những vị tướng đó nào:

SP Tuân Du

Kỹ năng chính: Động Nhiếp Quần Hội

Kỹ năng này không có khả năng gây sát thương nhưng khả năng khống chế vô cùng ổn định, ngoài Câm Lặng ra thì đều có khả năng khống chế, SP Tuân Du sẽ  vô cùng thích hợp để làm tướng khống chế chính trong đội hình.

Kỹ năng kèm theo: Thập Nhị Kỳ Sách

Thi triển lên tất cả địch với xác suất kích hoạt cao và chu kỳ ổn định chính là ưu điểm mạnh nhất của kỹ năng này, 12 hiệu ứng tiêu cực có 5 hiệu ứng khống chế năng suất cao, ngay cả khi hiệu ứng sát thương tiêu cực được chọn ngẫu nhiên, nó vẫn là kỹ năng có tỷ lệ sát thương 100% lên nhiều mục tiêu trong 10s. 

Kỹ năng đổi: Lự Tru Ứng Cơ

Tuy tỷ lệ giảm sát thương của kỹ năng này rất cao nhưng nó lại chỉ có tác dụng với sát thương thuộc tính, có khả năng khống chế mạnh mẽ với các đội hình lấy sát thương làm thuộc tính chủ đạo như Hoàng Thiên, Ngụy Trí, Trương Bảo,...nhưng lại ít tác dụng với các đội ngũ thường

 

SP Trương Chiêu

Kỹ năng chính: Phụ Ngô Phấn Huy

Tác dụng của kỹ năng này là hạ gục các tướng cung binh sử dụng kỹ năng chủ động, có khả năng hạn chế với đại đa số các đội hình.

Kỹ năng kèm theo: Chi Sủng Giới Dật

Giá trị tăng cơ bản tuy thấp nhưng nếu tướng lĩnh địch là cung binh thì sát thương sẽ tăng gấp bội và kèm theo hiệu ứng giảm tốc độ

Kỹ năng đổi: Cổ Chi Di Trực

Cơ chế sát thương của kỹ năng này giống “Xu Lợi Tị Hại”, cơ chế chọn mục tiêu như “Viên Môn Xạ Kích”. Do 2 mục tiêu được xác định độc lập nên sẽ có nhiều cơ hội hơn để chọn tướng cung binh hàng sau của địch để tránh sát thương và khống chế. 

Đánh giá tổng thể:

Như vậy có thể tổng kết lại rằng, SP Tuân Du là tướng chủ đạo khống chế toàn bộ địch, có khả năng thích ứng đội ngũ rất cao. Còn SP Trương Chiêu là tướng khống chế cung binh địch, có khả năng nhằm tướng cung binh địch và gây sát thương cùng khống chế.

Mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho các chúa công. Hẹn gặp lại tiếp ở lần cập nhật tướng mới sau nhé ạ!

BQT Hồng Đồ Chi Hạ,

Trân Trọng!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ