Game Hồng Đồ Chi Hạ
ảnh animationảnh animation
Tin Tức[HOT] Kỹ Năng Danh Tướng Mới (Update 11/05)

[HOT] Kỹ Năng Danh Tướng Mới (Update 11/05)

11/05

Trong phiên bản update ngày 11/05 vừa rồi đã có thêm nhiều vị tướng mới xuất hiện thu hút sự chú ý của nhiều chúa công. Đặc biệt, những bộ kỹ năng mới là điều đáng quan tâm nhất vì nó sẽ đem lại sự thay đổi cho nhiều chiến thuật đội hình. Hãy cùng nhau tìm hiểu những kỹ năng đó nào:

Mã Tắc

Kỹ năng chính: Minh Pháp Thắng Tài

Bên cạnh việc gây sát thương thì còn có khả năng thêm hiệu ứng Đỡ cho chính bản thân, giúp bản thân có thể miễn nhiễm được 1 lần nhận sát thương từ kỹ năng Chủ Động và Liên Kích

Kỹ năng kèm theo: Nhai Đình

Trong trạng thái Đỡ, khi bản thân và đồng đội tấn công có thể tăng thêm sát thương lên cao nhất, nhưng mỗi 10 giây sẽ có khả năng bị mất đi kích hoạt Nhai Đình, chỉ khi đi cùng với đồng đội có khả năng duy trì hiệu ứng Đỡ mới có thể phát huy ổn định hơn.

Kỹ năng đổi: Quân Kế Cao Luận

Kỹ năng có thể cải thiện đáng kể khả năng chống chịu sát thương của cả đội, cũng có thể sử dụng cho quân đội thường. Hiệu quả tốt nhất là trong hệ thống Đỡ, khá phù hợp với Pháp Chính.

 

Tư Mã Sư

Kỹ năng chính: Thiếu Hữu Nhã Danh

Mục tiêu tăng buff là đơn lẻ và ngẫu nhiên, suy xét Chuẩn Xác cần buff cho đúng tướng chủ lực mới phát huy được hiệu quả tối đa, không khuyến khích dùng cho chủ tướng.

Kỹ năng kèm theo: Thông Gia Kết Tài

Kỹ năng này có 2 hiệu quả buff. Thứ nhất là có thể cải thiện đáng kể Kháng Câm Lặng cho đội chủ động. Thứ hai là cải thiện độ sát thương của quân đội lên võ tướng ở trạng thái Kiệt Sức, phối hợp với dạng tướng như Tuân Úc công theo sẽ tạo thành chuỗi bạo lớn.

Kỹ năng đổi: Đoạt Quyền Thiết Cơ

Kiệt Sức thuộc về trạng thái kiểm soát có tỷ lệ chịu khống chế cao thứ hai, phương diện sử dụng cực kỳ rộng, phối hợp rất tốt với kỹ năng riêng của Tư Mã Sư để tăng thêm sát thương

 

SP Hoàng Phủ Tung

Kỹ năng chính: Binh Động Nhược Thần

Có hiệu quả Câm Lặng trong phạm vi, có khả năng kiểm soát nhất định, có thể xem xét làm chủ tướng tính công năng.

Kỹ năng kèm theo: Trấn Quân Hoàng Cân

Trọng tâm ở việc cải thiện kỹ năng chủ động và kỹ năng liên kích của đồng minh đối với quân địch, tỷ lệ kích hoạt cực cao khi chiến đấu với Quân Khăn Vàng. Trạng thái buff không thêm được cho kẻ địch và chủ yếu được sử dụng để phối hợp với các kỹ năng Đổi, hiệu quả trong chiến đấu thông thường khá thấp.

Kỹ năng đổi: Trung Vi Lệnh Đức

Tỉ lệ cao được tăng buff 3 loại Võ Lực, phù hợp với chiến đấu với kẻ địch trí lực trong chiến đấu, phối hợp với kỹ năng riêng của Hoàng Phủ Tung để tránh thêm buff cho quân địch, đem lại hiệu quả thực chiến nhiều hơn.

 

SP Tôn Thượng Hương

Kỹ năng chính: Họa Cung

Với hiệu quả tự buff Phá Giáp, có thể làm chủ tướng trong đội hình dồn sát thương.

Kỹ năng kèm theo: Loạn Thế Kiêu Cơ

Thêm Câm Lặng kéo dài 30s đầu khắc chế quân chủ động của địch. Trong 30 giây sau sẽ gây sát thương cao và với 80% tỷ lệ kích hoạt Câm Lặng trong 30s đầu sẽ rất phù hợp với chiến đấu PVP.

Kỹ năng đổi:Càn Khôn KhinhTrịch

Kỹ năng giảm sát thương có thời hạn, trước 40s có thể kích hoạt hiệu quả 4 lần. Hiệu quả giảm sát thương tổng hợp yếu hơn 1 chút so hơn giảm sát thương cố định, nhưng lợi ở chỗ không hạn chế mục tiêu, có khả năng khắc chế tốt với một số đội hình bạo phát.

 

Mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho các chúa công. Hẹn gặp lại tiếp ở lần cập nhật tướng mới sau nhé ạ!

BQT Hồng Đồ Chi Hạ,

Trân Trọng!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ