Game Hồng Đồ Chi Hạ
ảnh animationảnh animation
Tin Tức[Giới Thiệu] Khu Chuẩn Bị

[Giới Thiệu] Khu Chuẩn Bị

10/12

Khu Chuẩn Bị ra mắt!

Tiểu Kiều tin chắc rằng các vị Chúa Công đã chờ đợi nội dung liên quan tới Khu Chuẩn Bị đã lâu! Nay xin phép được phân tích toàn diện về hệ thống Khu Chuẩn Bị cho các Chúa Công nhé.

Tính năng Khu Chuẩn Bị

Khu Chuẩn Bị là khu vực tập kết tạm thời của các Chúa Công khi bắt đầu mùa giải mới, tên gọi khác là “Điểm Trung Chuyển Mùa Giải”. Sau khi tổng kết mùa giải, nhân vật của Chúa Công sẽ tự động chuyển tới khu này, tại đây các Chúa Công có thể tìm kiếm đội ngũ của server khác và báo danh cho kịch bản mùa giải sau. Hiện tại Khu Chuẩn Bị chỉ mở cho các Chúa Công mùa giải S4 sử dụng, thời gian tới sau khi điều chỉnh phiên bản có thể sẽ mở rộng cho phép các Chúa Công mùa giải S3 sử dụng.

Quy trình chuyển vùng Khu Chuẩn Bị

Quy trình chuyển vùng về cơ bản có 3 bước: Vào khu chuẩn bị, chọn kịch bản, vào vùng kịch bản

Vài ngày sau khi kết thúc mùa giải, tất cả các Chúa Công sẽ chuyển tới khu chuẩn bị, sau khi chọn kịch bản tham dự và báo danh xong, các Chúa Công sẽ được chuyển tới các khu có kịch bản tương ứng đã chọn. Nếu không báo danh kịch bản sẽ không thể tham gia mùa giải tiếp theo, dữ liệu sẽ tạm thời được lưu lại trong khu chuẩn bị.

Ở mùa giải mới sau mùa giải S4, hệ thống chuẩn bị kịch bản “Thiên Mệnh Tứ Phương” cho các Chúa Công, Khu Chuẩn Bị là nơi chuẩn bị cho các Chúa Công có thêm thời gian chọn kịch bản và chọn đồng đội cùng chí hướng. So với thiết kế chỉ cho phép Chúa Công đợi tổng kết ở server hiện tại thì Khu Chuẩn Bị cho phép tập hợp thêm nhiều Chúa Công tới từ các server khác nhau

Quy trình báo danh kịch bản mùa giải

Tại khu chuẩn bị, các Chúa Công có thể chọn báo danh tham dự vào kịch bản mùa giải mà Chúa Công muốn dựa theo kế hoạch mở server mà hệ thống công bố. Sau khi báo danh thành công, nhân vật sẽ từ khu chiến di chuyển tới mùa giải mục tiêu, sau đó sẽ từ server có mùa giải mục tiêu để vào game

Thời gian mở báo danh của 1 kịch bản mặc định là 7 ngày (thời gian thực tế sẽ điều chỉnh theo tiết tấu vận hành và tình hình hoạt động của khu chuẩn bị), khi số người báo danh không đủ số người cơ bản để mở server, hệ thống sẽ kéo dài thời gian báo danh của kịch bản này. Điều này giúp để tránh việc số người lựa chọn kịch bản quá ít khiến trải nghiệm của các Chúa Công không được như kỳ vọng, với điều kiện về số người cơ bản này, mỗi kịch bản sẽ được mở với trạng thái tốt nhất.

Khi báo danh, các Chúa Công có thể báo danh theo hình thức đội nhóm hoặc cá nhân. Trong khu chuẩn bị, các Chúa Công được phép tổ đội tạo nhóm, chiêu mộ các Chúa Công khác, tất cả các Chúa Công gia nhập đội đều mặc định báo danh kịch bản mà đội trưởng đã chọn và sẽ cùng nhau vào 1 khu chiến, báo danh cá nhân sẽ không giới hạn kịch bản, có thể vào khu chiến bất kỳ.

Giới thiệu quy tắc khu chuẩn bị

Chức năng chính của khu chuẩn bị là giúp đỡ Chúa Công tìm được đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới, do đó BQT sẽ tiến hành điều chỉnh một chút về các tính năng hiện có để nâng cao hiệu quả tổ đội tạo nhóm của các Chúa Công.
1. Điều chỉnh tính năng Liên Minh

- Hủy bỏ các giới hạn về điều kiện thành lập Liên Minh (yêu cầu về Thế Lực, Ngọc Tỉ).

- Tham gia Liên Minh không bị hạn chế bởi địa bàn/châu quận mà Chúa Công đang ở, giúp Chúa Công thuận tiện tìm được đội nhóm có cùng sở thích kịch bản để cùng nhau chuẩn bị mùa giải mới.

- Hủy cấp Liên Minh, số lượng thành viên ban đầu của Đồng Minh điều chỉnh thành 380.

- Liên Minh chỉ giữ lại tính năng cộng đồng cơ bản như chat, mời, vv...

2. Kênh chat độc quyền chiêu mộ mới

- Thêm kênh chiêu mộ mới, các kênh còn lại không thay đổi.

- Kênh chiêu mộ không thể chủ động gửi tin, chỉ có thể đăng tin mời Liên Minh và mời báo danh kịch bản.

- Đăng tin chiêu mộ sẽ chia thành chiêu mộ Liên Minh và chiêu mộ đồng đội, dùng để chiêu mộ hình thức Liên Minh hoặc chiêu mộ đồng đội

3. Reset nạp

- Mỗi lần từ kịch bản vào khu chuẩn bị sẽ reset nạpx2, không tiến hành reset nạp khi từ khu chuẩn bị vào mùa giải khác.

- Ở trong khu chuẩn bị quá 90 ngày sẽ reset nạp x2.

Khu chuẩn bị là nơi tập hợp nghỉ chân tạm thời sau khi Chúa Công kết thúc chinh phạt, nhằm đảm bảo sự ổn định cho khu chuẩn bị để Chúa Công có thể yên tâm tìm kiếm đồng đội, khiêu chiến phó bản, thử nghiệm đội hình, BQT đã tổng hợp một số quy tắc sau đây: 

1. Giới hạn chức năng của doanh trại

- Diện tích ban đầu của doanh trại là 1 ô để có thể chứa được nhiều người.

- Không thể xây hoặc nâng cấp kiến trúc nội chính

- Kiến trúc nội chính sẽ mặc định cấp (đạt nửa cấp sẽ làm tròn lên cấp trên).

2. Giới hạn chức năng chiến đấu

Giới hạn lãnh địa được cố định là 10, chỉ dùng để cung cấp thử nghiệm đội hình ban đầu.

- Giữa các Chúa Công không thể PK để ngăn chặn các cuộc chiến đấu không cần thiết ở khu chuẩn bị

- Giao chiến trong khu chuẩn bị không nhận được bất cứ chiến công nào.

- Điểm kỹ năng nhận được trong khu chuẩn bị sẽ bị reset nếu ra khỏi khu chuẩn bị

- Cấp ban đầu của tướng là Lv20, cấp kỹ năng tướng là Lv1 để tiện cho các Chúa Công test đội hình ban đầu.

3 Giới hạn chức năng khác

- Tự động nhận thưởng tổng kết mùa giải trước sau khi đăng nhập vào khu chiến, quy tắc chiêu mộ tương đồng với quy định mùa giải thường ngày.

- Sau 14 ngày vào khu chuẩn bị sẽ hủy số lượt nửa giá và miễn phí của quỹ thẻ.

- Xóa các tính năng liên quan tới mục tiêu tăng cấp, phát triển của mùa giải như các sự kiện mở server “Đua TOP Thế Lực”, “Tăng cấp Liên Minh” và các sự kiện hàng ngày “Ký danh nhận quà”, “Lương bổng theo giờ”.

- Xóa chức năng BXH.

Việc điều chỉnh chức năng Liên Minh giúp nâng cao hiệu suất tìm bạn bè của các Chúa Công, thêm kênh chat để giúp các Chúa Công tìm được bạn bè tâm đầu ý hợp; thiết lập nhiều giới hạn với mong muốn các Chúa Công có được một “điểm trung chuyển” đúng nghĩa và có nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Trên đây là tất cả những gì về khu chuẩn bị mùa giải! Hy vọng sẽ giúp ích được cho Chúa Công trên con đường chinh phạt sau này.

BQT Hồng Đồ Chi Hạ!

Trân Trọng

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ