Game Hồng Đồ Chi Hạ
ảnh animationảnh animation
Tin Tức[Giới Thiệu] Game Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War

[Giới Thiệu] Game Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War

20/10

Phiên bản tiếng Việt đã sẵn sàng!

Đã đến lúc trải nghiệm một tựa game chiến thuật Tam Quốc tuyệt đỉnh bằng tiếng Việt. Dễ chơi và dễ nắm bắt hơn, tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi chinh phục và lãnh đạo! Trong Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, bạn có thể so tài với các lãnh chúa trên khắp thế giới. Chúa Công, hãy mau chinh phục và giành lấy ngai vàng!

【Nội dung trò chơi】

Trở thành một lãnh chúa thời kỳ Tam Quốc và dẫn dắt quân đội chinh phục thiên hạ đang trong hỗn loạn. Xây dựng kinh đô của riêng mình, nghiên cứu chiến thuật và mở rộng lãnh thổ để thúc đẩy sản xuất tài nguyên. Trang bị cho các tướng lĩnh trung thành những kỹ năng bậc nhất và thách đấu hàng nghìn người chơi trực tuyến khác theo thời gian thực! Bạn có thể tham gia liên minh để cùng phát triển và chinh phục với các chiến hữu, hoặc trở thành bạo chúa xâm chiếm mọi nơi như một con sói đơn độc. Được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4, Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War sẽ mang trải nghiệm đẳng cấp PC lên thiết bị di động. Đắm mình trong cảnh vật và thời tiết chân thực, đồng thời tận dụng các yếu tố đó vào chiến thuật của bạn.

【Đặc sắc trò chơi】

1. Chiến trận quy mô lớn lên đến hàng trăm người chơi

Tham gia các trận chiến thời gian thực rực lửa với quy mô hàng trăm người chơi. Mọi quyết định đều mang tính sống còn! Tấn công tổng lực hay đột kích? Đồng minh hay kẻ thù? Hãy lựa chọn chiến thuật thật cẩn thận. Chiếm các bến cảng và lối mòn để củng cố vị thế bản thân, tranh đoạt các mạng lưới tài nguyên để nâng cao sản lượng. Thống trị chiến trường như một vị danh tướng đích thực.

2. Tái hiện thế giới Tam Quốc

Theo dòng lịch sử nổi tiếng thời kỳ Tam Quốc, tiến vào cuộc chinh phạt một nghìn năm trước. Chứng kiến cuộc đụng độ giữa các lãnh chúa, những kế sách của Binh pháp Tôn Tử, và vô số vị tướng huyền thoại đối đầu nhau. Liệu bạn có thể trụ vững trên vùng đất hỗn loạn này và giành được ngai vàng?

3. Danh tướng tề tựu

Vô số danh tướng Tam Quốc huyền thoại đã sẵn sàng phục vụ cho đại nghiệp của bạn! Họ chính là Quan Vũ hùng mạnh, Khương Duy trung thành, những người luôn cống hiến cho quân chủ của mình đến phút cuối. Mỗi vị tướng sở hữu các kỹ năng và binh chủng độc đáo, hãy tận dụng để tạo nên một quân đoàn mạnh mẽ! Từng vị tướng đều được tạo hình rất chi tiết trong trò chơi. Trong quá khứ, họ từng tạo nên lịch sử, và giờ đây, những huyền thoại đó đang đợi lệnh của bạn!

4. Liên minh, phe phái và lãnh chúa độc lập

Bạn theo phong cách chơi đồng đội hay muốn trở thành một con sói đơn độc? Trong một liên minh, bạn có thể chiến đấu cùng chiến hữu, cùng đánh bại những kẻ địch mạnh và hỗ trợ nhau phát triển. Hoặc, bạn có thể trở thành một lãnh chúa lặng lẽ và cơ động, một con sói đơn độc đột kích chiến trường, một kẻ săn mồi thực sự. Hãy tự định hình lối chơi cho riêng mình.

5. Thế giới chân thực với các dạng địa hình và thời tiết đa dạng

Khám phá bản đồ rộng lớn với hơn 4 triệu ô, hành quân qua những rặng núi, dòng sông, sa mạc, khu rừng và vùng băng giá. Hệ thống thời tiết toàn cầu sẽ ảnh hưởng đến quân đội, tướng lĩnh và hiệu quả chiến đấu tổng thể. Tận dụng địa hình và thời tiết làm lợi thế, và bạn có thể đánh bại được những kẻ địch mà trước đây không thể chạm tới.

6. Chiến thuật không giới hạn

Hàng trăm kỹ năng tướng, 4 loại binh chủng với 28 biến thể, 6 đội hình chiến đấu khác nhau, và vô số Chiến thuật khác nhau có thể tận dụng thời tiết để tăng cường sức mạnh quân đội. Chiến thuật là vô cùng, hãy vận dụng khéo léo để thể hiện trí tuệ bản thân!

BQT Hồng Đồ Chi Hạ,

Trân Trọng!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ